Til hamingju, Hildur Karen

Það eru blendnar tilfinningar þegar ég óska Hildi Karen til hamingju með nýja starfið. Ég veit að hún mun standa sig frábærlega vel sem framkvæmdastjóri SSI eins og hún hefur gert í öllu sem hún tekur sér fyrir hendur. En það er mikil eftirsjá í kennara sem hefur alltaf verið metnaðarfullur fyrir hönd nemenda og skólans. Við sjáum eftir þér, mín kæra, en óskum þér velfarnaðar á nýjum vettvangi.


mbl.is Hildur Karen nýr framkvæmdastjóri SSÍ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sælar

Takk fyrir hlý orð í minn garð elsku Hrönn.  Það hefur verið mér sönn ánægja að starfa með þér og öðru öflugu samstarfsfólki í Grundaskóla undanfarin 8 ár.  Ég hef lært alveg ótúlega margt bæði af nemendum og starfsfólki en ég mun aldrei alveg segja skilið við skólann.  Þangað er gott að koma og vel tekið á móti manni og vonandi kemst ég sem oftast í föstudagskaffi til ykkar!

Með kærri kveðju

Hildur Karen Aðalsteinsdóttir

Hildur Karen Aðalsteinsdóttir (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 23:00

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Nákvæmlega það sama og ég hugsaði þegar ég sá þessa frétt...leiðinlegt að sjá á eftir Hildar Karenar. 

Páskakveðja, nú frá Norðfirði

SigrúnSveitó, 17.3.2008 kl. 20:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hrönn Ríkharðsdóttir
Hrönn Ríkharðsdóttir
Skagamaður af 54-módelinu, Arsenal-aðdáandi og bæjarfulltrúi Samfylkingarinnar á Akranesi.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 85
  • Frá upphafi: 44840

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 82
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband