12.5.2008 | 13:14
Frjálslyndir hvað?
Mikið lifandis ósk'öp varð ég lítið hissa þegar ég las greinina hans Magnúsar Þórs á vef Skessuhorns. Hún er fullkomlega í sama anda og maðurinn talaði í fyrir kosningar. Ísland fyrir Íslendinga og ekki orð um það meir. Nú er það Akranes fyrir Akurnesinga og ekki orð um það meir heldur.
Sigurjón Þórðarson fyrrum þingmaður í NV-kjördæmi tekur undir málflutning Magnúsar Þórs. Hverjum datt annað í hug? En hvað finnst stuðningsmönnum Frjálslyndra á Akranesi? Hvað gerir Karen Jónsdóttir, formaður bæjarráðs og bæjarfulltrúi Frjálslyndra og óháðra?
Ég verð alltaf jafnreið þegar ég les (eða heyri) fólk tala um það hvernig sumir hafi það miklu betra heima hjá sér og við ættum frekar að senda peninga eða aðstoð þangað. Það eigi ekki að rífa fólk upp með rótum og flytja það á milli svæða eða hvað þetta nú kallast allt. Svo finnst okkur Íslendingum svo sjálfsagt að við getum farið hvert sem er, sest það að og notið alls sem nýja landið hefur upp á að bjóða. Við viljum bara ekki fá "svoleiðis fólk" til Íslands.
Ísland er eitt ríkasta land í heimi. Hér er velmegun meiri en víðast annars staðar. En hún á bara að vera fyrir Íslendinga. Skammist ykkar, frjálslyndir. Málflutningur ykkar er íslensku þjóðinni til skammar. Ég vona að fulltrúi frjálslyndra og óháðra í Bæjarstjórn Akraness hafi aðeins víðari sjóndeildarhring heldur en varaformaður flokksins sem einnig er varamaður hennar í bæjarstjórn. Svo ættu frjálslyndir að sjá sóma sinn í að setja Magnús Þór af í félagsmálaráði. Maður sem hagar sér eins og hann gerir á ekki að sitja þar. Það er bæjarfélaginu til vansa.
Færsluflokkar
Bloggvinir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 1
- Sl. sólarhring: 3
- Sl. viku: 30
- Frá upphafi: 46658
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 28
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Það er mikill munur á því hvort Íslendingur fari hvert sem hann vill eða hvort við tökum við flóttafólki. Íslendingar eru ekki þekktir fyrir að vera baggi á þeim samfélögum sem þeir hafa flust til og hvergi í heiminum hafa Íslendingar fengið fríar íbúðir og aðstoð til alls eins og þessir flóttamenn fá hér.
Ísland er eitt ríkasta landi í heimi vegna þess að áður fyrr vorum við hvít, sameinuð og sjálfstæð þjóð. Ef velmegun á að ríkja hér í framtíðinni er eins gott að við förum að stuðla að velferð eigin fólks aftur.
Í Bandaríkjunum var svipaður hugsunarháttur og þinn varðandi svarta þræla. Fólk hugsaði að landið væri ríkt og það hefði verið komið illa fram við þá og því bæri Bandaríkjamönnum að taka við þeim. Það sem fólk sá ekki fyrir er að nú sitja Bandaríkjamenn uppi með 35 milljónir þessara þræla sem hafa sérréttindi umfram hvíta manninn og eru baggi á samfélaginu.
Það vill enginn maður með viti fá þessa flóttamenn til landsins enda ættum við mun frekar að styrkja okkar besta fólk í að eignast mörg börn en að standa í að flytja hér inn rusl annara landa.
Johnny Rebel (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 13:33
Sæll.
Ég veit nú ekki betur en Bandaríkjamenn hafi sótt svarta menn til Afríku til að nota í eigin hagsmunaskyni. Menn voru ekkert að hugsa um réttindi á þeim tíma. Svartir menn í Bandaríkjunum hafa alls ekki réttindi um fram hvíta manninn. Það er með ólíkindum að halda því fram.
Málflutningur þinn er að öðru leyti í anda frjálslyndra og ég er algerlega ósammála ykkur. Hvíti kynstofninn er á engan hátt betri en aðrir kynstofnar og það eru ekki bara fordómar að halda slíku fram heldur fáviska. Því miður ertu ekki einn um það.
Hrönn Ríkharðsdóttir (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 14:02
Ég ætla nú að biðja þig vinsamlegast að vera ekki að líkja mér við Frjálslynda Flokkinn eða Frjálslyndisstefnu á annan hátt. Ég tel þá fátt annað en tækifærissinna.
Svartir menn seldu sitt eigið fólk í þrældóm en eftir að þrælahaldið féll þá tóku menn ekki rökrétta ákvörðun um að senda þá til baka heldur tóku það upp hjá sér að þeim bæri að veita þeim mannréttindi á við hvíta sem þeir fengu að fullu árið 1964. Seinna er bætt við "Affirmative Action" sem gerir svarta rétthærri en hvíta í Bandaríkjunum enda var þetta talið eina leiðin til að tryggja þeim störf í landinu.
Að telja hvíta kynstofninn betri öðrum er niðurstaða sem ég hef fengið eftir að hafa kynnt mér málið og byggir því ekki á fordómum. Merkilegt alveg að þetta orð er notað í hvert einasta skipti sem einhver er ósammála ykkur jafnaðarmönnum eða hefur aðra skoðun!
Þú þarft aðeins að kynna þér mannkynssöguna til að sjá það að hvíti kynstofninn hefur drottnað yfir öðrum, byggt upp siðmenntuð samfélög, átt nánast allar uppfinningar sem hafa verið fundnar upp. Viðhorf þín benda til þess að þú sért heilaþvegin af gyðingum en það eru aðallega þeir sem vilja kynblanda samfélög okkar enda kemur það sér vel fyrir þá þar sem mun auðveldara er að stjórna ósameinuðum hóp manna.
"
"We must realize that our party's most powerful weapon is racial tensions. By propounding into the consciousness of the dark races that for centuries they have been oppressed by whites, we can mold them to the program of the Communist Party. In America we will aim for subtle victory. While inflaming the Negro minority against the whites, we will endeavor to instill in the whites a guilt complex for their exploitation of the Negros. We will aid the Negroes to rise in prominence in every walk of life, in the professions and in the world of sports and entertainment. With this prestige, the Negro will be able to intermarry with the whites and begin a process which will deliver America to our cause."
Israel Cohen, A Racial Program for the Twentieth Century, 1912. Also in the Congressional Record, Vol. 103, p. 8559, June 7, 1957"
Johnny Rebel (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 14:16
Sæll aftur.
Þú fyrirgefur að ég skyldi ætla þig frjálslyndan. Skoðanir þínar eru alveg í þeim anda. Ég get hins vegar ekki sagt upphátt hvað mér myndi vilja kalla skoðanir þínar.
Ég er mjög stolt af því að vera jafnaðarmaður og þér má finnst hvað sem er um það. Skoðanir mínar á kynþáttum hafa aftur í móti ekkert með það að gera. Ég er sagnfræðingur og hef lesið mikið í gegnum tíðina. Það eru til menn sem skrifa líkt og sá sem þú vitnar í en þeim hefur nú fækkað sem betur fer. Enda er bókin sem þú vitnar í frá því í upphafi síðustu aldar. Margt hefur breyst síðan þá.
Það er alveg rétt hjá þér að hvíti kynstofninn hefur drottnað. En það er honum ekki til hróss. þeir sem drottna gera það oftast í skjóli valds. Við þekkjum slíka menn frá okkar tímum. Saddam Hussein drottnaði! Herforingjastjórnin í Burma drottnar! Hitler drottnaði! Evrópumenn drottnuðu og misbuðu Afríkuþjóðunum í áratugi! Stolt af þvi? Nei, ég skammast mín fyrir sögu hvíta mannsins í Afríku og víðar.
Við skulum bara vera sammála um að vera ósammála. Ekkert sem þú segir fær mig til að skipta um skoðun og ekkert sem ég segi hefur áhrif á þig. Takk samt fyrir spjallið.
Hrönn Ríkharðsdóttir (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 14:48
Frjálslyndi Flokkurinn aðhyllist að mér vitandi ekki Þjóðernis Jafnaðarstefnu. Það sem hann vill gera er að aðlaga innflytjendur og draga eitthvað úr straumi þeirra til landsins sem ég tel léleg stefnumál.
Þessi maður sem skrifaði þetta sem ég vitnaði í er gyðingur og þarna er hann að tala um alheimsstefnu gyðinga. Munurinn á honum og flestum öðrum gyðingum er hins vegar sá að þessi er heiðarlegur.
Hvíti maðurinn drottnaði ekki með kúgunum enda var ekkert í Afríku þegar við komum þangað. Hvítir menn komu t.d. menntakerfi, heilbrigðiskerfi og öðru slíku á fót þar áður en Afríkumenn vissu hvað þetta var.
Kannanir frá Suður-Afríku hafa sýnt að 65% svartra telja betra að hafa verið undir stjórn hvítra en svartra og nú eru svartir í Zimbabwe byrjaðir að grátbiðja um að hvítu bændurnir komi aftur en Mugabe neitar að leyfa þeim það.
Meint illska hvíta mannsins er því gyðingaáróður en ekki einhverskonar "staðreynd".
Johnny Rebel (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 15:12
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.