Hvað er frelsi?

Ég ætla ekki að blanda mér í mál sem varðar Hannes Hólmstein og Jón Ólafsson þótt mér finnist pólítískur fnykur af málinu. Minnir of mikið á málatilbúnað gegn Baugsfeðgum fyrir minn smekk. En fólk má vera ósammála því.

Málið snýst fremur um viðbrögð Háskóla Íslands varðandi prófessor innan skólans sem er sakaður um og dæmdur fyrir ritstuld. Það er grafalvarlegt mál. Ég skil ekki hvernig umræddur prófessor getur nokkurn tíma aftur talist trúverðugur í rannsóknum eða störfum innan háskólasamfélagsins. Háskóli sem ætlar sér að verða einn af hundrað bestu háskólum í heimi getur ekki haft í starfsliði sínu einstakling sem virðir ekki verk annarra heldur gerir þau að sínum. Menn hafa í erlendum háskólum (sem HÍ ætlar að bera sig saman við) verið reknir fyrir minni sakir.

Frelsið snýst lekki síst um að axla ábyrgð á eigin gerðum. Einhvers staðar las ég að frelsi mætti skilgreina þannig að einstaklingur gæti gert það sem hann langaði til á meðan það sakaði ekki aðra. Með athöfnum sínum hefur Hannes Hólmsteinn skaðað aðra, í þessu tilviki Háskóla Íslands. Hann verður að bera ábyrgðina á því.


mbl.is Söfnun fyrir Hannes Hólmstein
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eysteinn Þór Kristinsson

Sammála í einu og öllu!

Eysteinn Þór Kristinsson, 31.3.2008 kl. 10:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hrönn Ríkharðsdóttir
Hrönn Ríkharðsdóttir
Skagamaður af 54-módelinu, Arsenal-aðdáandi og bæjarfulltrúi Samfylkingarinnar á Akranesi.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 14
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 63
  • Frá upphafi: 44666

Annað

  • Innlit í dag: 14
  • Innlit sl. viku: 58
  • Gestir í dag: 13
  • IP-tölur í dag: 13

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband